ไก่ชนออนไลน์
18 เมษายน 2567

ส่องชีวิตติดดิน ธนา ชนะบุตร อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ชีวิตแสนจะเรียบง่ายของลูกผู้ชายไก่ชน


แชร์



แมน (ธนา ชนะบุตร) นักฟุตบอลทีมชาติ และนักฟุตบอลอาชีพ มีชื่อเสียงโดงดั่งเป็นที่รู้จักในวงการฟุตบอล และมีชื่อเสียงอย่างมากในฟุตบอลทีมชาติไทย ยุคของซิโก้ ปัจจุบัน ธนา เป็นนักฟุตบอลอาชีพสังกัด สโมสรสิงห์ท่าเรือ ทีมดังย่านคลองเตย แม่จะเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการกีฬา แต่ในชีวิตจริงนอกสนาม ธนา ก็มีชีวิตเรียบง่าย ที่น่าอิจฉามาก โดยเฉพาะความชื่นชอบกีฬาไก่ชนมาก บรรยากาศนอกสนามฟุตบอล กับในสนามกีฬาไก่ชนจะต่างกันขนาดไหนไปชมกันครับ

แมน (ธนา ชนะบุตร) เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น โด่งดังในนามทีมชาติไทยช่วงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก สมัยซิโก้  เป็นผู้จัดการทีม แมนถือว่าเป็นตัวที่เด็จที่ลงมาในสนามสามารถใช้ความเร็วสร้างโอกาสทำประตูในนามทีมชาติได้อยู่บ่อยครั้ง 

ในนามสโมสร แมน (ธนา ชนะบุตร) เป็นนักฟุตบอลอาชีพสังกัดสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ก่อนหน้านั้นก็เคยอยู่ในสโมสรชั้นนำอย่างสโมสรเพื่อนตำรวจ ก่อนจะโดนดึงตัวมาร่วมทีมในยุคของโค๊ซซิโก้ อีกครั้ง

 

 

 

ส่วนบรรยากาศ นอกสนามนั้น แมน (ธนา ชนะบุตร) มีชีวิตที่เรียบง่าย น่าอิจฉามาก ใช้เวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงอย่างไก่ชน ที่ แมน (ธนา ชนะบุตร) ชื่นชอบเป็นอย่างมาก มีซุ้มไก่ชนของตัวเอง และนำออกชนตามสนามไก่ชนอยู่บ่อยๆ



 

 

 




Tag :

ธนา ชนะบุตร, ไก่ชน, หนุ่มแข้งทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

รับข่าวสารเพิ่มเติม